“โค้ชเตี้ย” ฉุนขาด ฝากคำถามถึง ผตส. ไม่เห็นจังหวะสับศอก จริงหรือ และ จังหวะนี้ถือการทำร้ายคู่ต่อสู้หรือไม่?

“โค้ชเตี้ย” ฉุนขาด ฝากคำถามถึง ผตส. ไม่เห็นจังหวะสับศอก จริงหรือ และ จังหวะนี้ถือการทำร้ายคู่ต่อสู้หรือไม่?


สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกพ่าย หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-3 ศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 17 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า

“บอลแพ้โอเค มันแพ้ด้วยความที่เราทำได้ไม่ดีว่า ตรงนี้ผม และ ลูกทีมทุกคนยินดี และยอมรับในความพ่ายแพ้ครับ ต้องชื่นชม หนองบัวฯ เล่นในบ้านได้ดุดัน และเราก็ไม่นิ่งพอ

“แต่ในรายละเอียดของเกม เอาจริงๆผมโกรธนะ และ รู้สึกงงงจริงๆ กับการทำหน้าที่ ของ วินัด โพธิ์พัฒน์ ผู้จัดสินในสนาม และ ภานุมาศ พันธุ์สะโม ผู้ตัดสิน VAR ที่บอกว่า “การสับศอกของนักเตะหนองบัวฯ ไม่โดน และไม่ถือเป็นการทำร้ายคู่ต่อสู้ มันเป็นแบบนั้นจริงๆหรอครับ ผมอยากให้ท่านได้ตอบคำถาม และ ชี้แจงเหตุผลตรงนี้“

“ส่วนอีกเรื่องที่ผมอยากฝาก เรื่อง ทีมแพทย์ประจำสนามฟุตบอล ทุกๆสนาม ควรมีการสังเกตุการณ์ กับเกมส์การแข่งขันให้ละเอียดกว่านี้ เพื่อที่เกิดกรณีฉุกเฉินจะได้มีส่วนช่วยแก้ไขทัน จะได้ไม่มีเหตร้ายที่จะตามมา

“ซึ่งใครจะมองว่าผมออกแอคชั่น อะไรก็ช่าง ผมทำเพราะผมสังเกตุเห็น ว่า อาการของ ชิษณุพงษ์ นั้นผิดปกติ และ ผมก็ต้องปกป้องลูกทีมของผม ผมจึงต้องออกไปเรียกแพทย์ให้รีบมาดูอการอย่างทรนท่วงที ซึ่งมันมีผลต่อผู้เล่นทุกคนมากๆ”

“อย่าง ชิษณุพงษ์ เอง หลังเดินทางกลับถึง ชลบุรีเราต้องนำตัวเขาเข้าตรวจเช็ค อาการอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจาก มีอาการ เจ็บที่ลูกกระเดือก จนไม่สามารถกลืนนำ้ และ รับประทานอาหารได้ ฝากไว้ด้วยครับ”

ดูข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : Goalstorm

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พ่อมดน้อยจากแดนไกล จานฟรังโก้ โซล่า

เด็กไทยในแดนกระทิงดุ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว